Trang Logo
Trang Logo

MANG THẾ GIỚI VÀO LỚP HỌC KHÔNG KHÓ, VÌ ĐÃ CÓ NGÂN HÀNG VIDEO GIÁO DỤC TRẠNG

Chèn hình ảnh, âm thanh vào bài giảng là điều cần thiết để có một lớp học hiệu quả nhưng tốn không ít thời gian và công sức của giáo viên. Với Ngân hàng video giáo dục Trạng, mọi thứ sẽ thật dễ dàng!

 Ngày nay, việc giáo dục sớm đã được bắt đầu ngay từ khi mẹ bước vào thai kỳ. Các âm thanh, chuyển động, ánh sáng, cảm xúc tích cực... được thai nhi cảm nhận ngay từ trong bụng mẹ. Sau đó, 12 năm học trên ghế nhà trường sẽ đạt được hiệu quả cao hơn nếu trong mỗi tiêt học có sự lồng ghép của hình ảnh, màu sắc, âm thanh, chuyển động… Có thể nói những yếu tố bổ trợ này góp phần kích thích trí tuệ và khả năng ghi nhớ của học sinh.

Mang thế giới vào trong lớp học với Ngân hàng video giáo dục Trạng (Nguồn: Ngân hàng video giáo dục Trạng)

Vì thế, thay vì những bài học khô khan với đầy ắp con số và chữ cái cùng lối thuyết giảng một chiều, việc sử dụng những hình ảnh và video nhiều hơn trong lớp học, đặc biệt là lớp thiếu dụng cụ học tập, khó thực hiện thí nghiệm và không thể di chuyển đến những nơi xa như học online sẽ giúp giờ học trôi qua một cách thú vị, học sinh tiếp thu bài học hiệu quả hơn rất nhiều.

Những bài giảng và thuyết trình có hình ảnh, video đắt giá hỗ trợ luôn tạo ra sức hút đặc biệt.

Tuy nhiên, một bài giảng đầu tư như thế chắc chắc sẽ "ngốn" không ít thời gian và công sức của quý thầy cô. Chính vì thế, Ngân hàng video giáo dục Trạng ra đời với hàng trăm video sinh động sẽ là "người trợ giảng đắc lực" của giáo viên và học sinh.

Hình họa đơn giản nhưng sống động, nội dung ngắn gọn nhưng bám sát kiến thức bài học (Nguồn: Ngân hàng video giáo dục Trạng)

Ngân hàng video giáo dục Trạng đã thiết kế 500 video về Toán học và Vật lý thuộc cấp 2, cấp 3. Mỗi video được thiết kế với hình họa đơn giản, nhưng sống động, nội dung ngắn gọn nhưng bám sát kiến thức bài học, rất phù hợp để các thầy cô và các bạn học sinh có thể tham khảo và áp dụng trong quá trình dạy và học.

Việc học tập qua hình ảnh còn giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người, điều đó có nghĩa chúng ta có thời gian hơn để thực hiện những kế hoạch của riêng mình, có thời gian để giao lưu nhiều hơn và tự tin hơn trong cuộc sống.

Đồng hành cùng quý thầy cô để việc dạy học online trở nên hiệu quả hơn, Video giáo dục Trạng mang đến chương trình trải nghiệm 3 tháng hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý trường, quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tham khảo trên website https://trang.edu.vn/.

Nguồn: Ngân hàng video giáo dục Trạng