Trang Logo
Trang Logo

TIẾT KIỆM THỜI GIAN KHI DẠY HỌC ONLINE VÀ TRÊN LỚP VỚI NGÂN HÀNG VIDEO GIÁO DỤC TRẠNG

Sự hạn chế mô tả khi dạy học online làm giáo viên dù có tâm huyết thế nào đi chăng nữa cũng khó đạt được hiệu quả như mong muốn. Với ngân hàng video giáo dục Trạng, khó khăn sẽ sớm được giải quyết!

 

Theo ghi nhận, ngay cả những trường quốc tế cũng bị giới hạn bởi sự truyền đạt khi dạy và học online bởi nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân cơ bản là sự hạn chế mô tả khi giảng bài. Khi không có ngôn ngữ hình thể, các đồ vật xung quanh, hạn chế không gian viết vẽ hình trên bảng thì học sinh không thể hình dung ra kiến thức, đặc biệt là các kiến thức trừu tượng. Thấu hiểu điều này, Ngân hàng video giáo dục Trạng ra đời nhằm giúp quý thầy cô có được bài giảng sinh động và thú vị.

Ngân hàng video giáo dục Trạng: "Trăm nghe không bằng một thấy"

Các bài giảng chất lượng luôn đi kèm với những hình ảnh thú vị, sinh động và cô đọng. Học sinh dễ dàng ghi nhớ hình ảnh khi bài học đã kết thúc và có thể gợi nhớ rất dễ dàng sau này. Tuy nhiên việc sưu tầm, có được bài giảng mong muốn là một việc rất tốn kém thời gian và kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh.

Ngân hàng video giáo dục Trạng đã thiết kế 500 video về Toán học và Vật lý thuộc cấp 2, cấp 3

 

Ngân hàng video giáo dục Trạng đã thiết kế 500 video về Toán học và Vật lý thuộc cấp 2, cấp 3. Các video minh họa bài học một cách đơn giản, ngắn gọn rất phù hợp để quý thầy cô áp dụng vào việc dạy học online cũng như offline. Song song, các bạn học sinh cũng có thể tham khảo để chuẩn bị bài trước khi đến lớp hay chủ động ôn lại kiến thức dễ dàng. Nhờ vậy, hiệu quả học tập sẽ tăng lên bội phần.​​​​​​

Video được thiết kế ngắn gọn, bám sát nội dung bài học

 

Khi dạy online, các thầy cô có thể chia sẻ màn hình trình chiếu cho các bạn học sinh dễ dàng, có thể viết, vẽ trên màn hình và chủ động trình chiếu phân đoạn yêu thích.

Ngân hàng video giáo dục Trạng giúp bài giảng online thêm sinh động

Vì tác động của đại dịch Covid-19, việc dạy và học của các trường đang được tiến hành online hóa nhằm bắt kịp tiến độ chương trình. Đồng hành cùng quý thầy cô, Trạng mang đến chương trình trải nghiệm 3 tháng hoàn toàn miễn phí. Quý trường, giáo viên, phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến Ngân hàng video giáo dục Trạng có thể tham khảo thêm trên website https://trang.edu.vn.

Nguồn: Ngân hàng video giáo dục Trạng